Monday 28 November 2011

My Name is Pream ....हजारो मैलावर एक माणूस


"हजारो मैलावर एक माणूस सुद्धा नसलेल्या एका ओसाड जागी तो कित्येक दिवसांपासून उभा असतो, तेवड्यात तिथे कोणीतरी येत (विशाल) असल्याची त्याला चाहूल लागते .....
तो :- आज ह्या आड वळणा वरची वाट कोण चुकल ?
विशाल :- माफ करा मी तुम्हाला disturb तर नाही केलेना ? जरा आलो होतो फिरत फिरत .....
तो :- फिरत फिरत ? ते सुद्धा इकडे ?
विशाल :- हो मी शोधात आहे ..
तो :- कोणाच्या ?
विशाल :- प्रेमाच्या !!
तो :- हा हा हा ... प्रेमाच्या ? ते सुद्धा इकडे ???
विशाल :- हो ..... बाग बगीचे, माणसांची गावे, मित्रांचे देश, भावनांचे वेश .... सार सार काही फिरलो, पण कुठेच नाही मिळाल, !!! असो ............ पण तुम्ही इकडे कसे काय ?
तो :- मी आता इथेच असतो !!
विशाल :- इथेच म्हणजे ??? तुम्ही इथे राहतां ?? अशा जागी ?
तो :- हो !! ..........पण पूर्वी असायचो मी बाग बगीच्यात, मित्रांच्या देशात, भावनांच्या वेशात !!!! ...... नंतर तिथे मला फक्त व्यवहार दिसू लागले ......... जागाच नव्हती मला त्या मुखवत्यांच्या देशात !!
विशाल :- एक एक एक मिनिट .......... तुम्ही कोण ? तुमचे नाव काय ?
.
.
.


तो :- प्रेम !!!!!!!!!!!!"

No comments:

Post a Comment

Blog Archive